Tuesday 10 January 2012

പ്രണയ സമ്മാനം,,,

നിസ്വാര്‍ഥമായ,,,,,പ്രണയത്തിന്‍ പുഴയായ്,,,നീ എന്‍
മുന്നില്‍ ഒഴുകി നടന്നു,,,,നിന്‍ അലകളില്‍ നീന്തി തുടിക്കാന്‍...
കരയില്‍ നിന് ഞാന്‍ ഒരുപാടു കൊതിച്ചു,,,,
കണ്ടു നിന്നപ്പോള്‍ നിന്‍ മനോഹര കള കളകളാരവം,,,
നിന്‍,,,,,,സ്വര മാധുര്യം,,,,,നിന്‍ ,,കുളിര്‍മ....
ഒഴുകും,,,പുഴയില്‍,,,എടുത്തു,,ചാടാന്‍,,,,ഒരു പാട്,,ഞാന്‍,,അഗ്രെഹിച്ചു,,,

എന്‍ മെയ്‌ മറന്നു ഞാന്‍,,എന്നെ മറന്നു ഞാന്‍,,,നിന്നിലേക്ക്...
എന്നെ ലയിപിച്ചു,,,,,,,
നീറുന്ന മനം അതില്‍ ആശ്വാസം,,കണ്ടു,,,
സന്തോഷ തിമിര്പില്‍,,ഞാന്‍ അഹങ്കരിച്ചു,,,,,,,,,,,
എനിക്കുള്ളതെല്ലാം,,,,,നിനക്ക് തന്നു അത് കണ്ടു
സന്ത്രിപ്ത്യായ്‌,,,,എന്‍ മനം,,,,
സര്‍വ ബന്ധനാങ്ങളും,,,,പൊട്ടിച്ചു എറിഞ്ഞു,,,
നിന്നില്‍,,,മഴയായ്‌ പെയ്യുവാന്‍,,,,ഞാന്‍ കൊതിച്ചു,,,
ദാഹം,,,തങ്ങാതെ കേഴുന്ന  വെയാമ്പല്‍ പോലെ,,,
നിന്‍,,സാമീപ്യം കൊതിച്ചു കേണു,,,,,

മെല്ലെ,,എന്‍ കയ്കള്‍...നിന്നില്‍,,,നിന്നകറ്റി....
എന്നില്‍,,,,നിന്ന്,,നടന്നു,,നീ അകലാവേ,,,,
നിന്‍ മനസ്സിന്‍ കാടിന്യതിന്‍,,ഒരംശം,,,എന്കില്ലും,,,
എന്നില്‍ പകര്‍ന്നു പോകു,,,,പ്രിയാ,,,,,
അല്ലെങ്കില്‍..നിനക്കായ്‌ തുടിക്കും,,,എന്‍ ഹൃദയം,,,മിടിപ്പിന്‍,,
താളം,,നീ നിന്‍ പുതു പ്രിയക്കായ്‌,,,സമ്മാനിക്കു,,,,
എന്‍ ചുടു ചോരയി പൊതിഞ്ഞ,,,പ്രണയ സമ്മാനം,,,,,,,,,,



 

1 comment:

  1. വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്...ഇനിയും ഇങ്ങനെയുള്ള കൃതികള്‍ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു...ജാസ്

    ReplyDelete